Về công ty
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP VIÊN LỘC PHÁT (LOPHACO) là đại lý chính thức của sản phẩm phân bón Nhật Bản Hyponex tại Việt Nam.

– VIÊN LỘC PHÁT được thành lập với sứ mạng mang đến các sản phẩm về hỗ trợ cho hoạt động nông nghiệp chất lượng cao cho quý khách hàng với giá tốt nhất. Tuy còn nhỏ và quy mô cũng như số lượng các sản phẩm cung cấp đến khách hàng, nhưng VIÊN LỘC PHÁT đã và đang chuyển mình đi và đã giới thiệu và phân phối ra thị trường hơn 100 mặt hàng về các lĩnh vực như: thiết bị, phụ kiện ngành tưới, dụng cụ nông nghiệp, phân bón chậm tan ngoại nhập, Vật tư nhà kính…

– Với phương châm bán hàng đúng chất lượng- đúng giá thị trường và phục vụ, chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu của VIÊN LỘC PHÁT. Công ty tin rằng trong tương lai sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhiều hơn nữa và cùng đồng hành với các sản phẩm mang thương hiệu Việt cùng phát triển.

– Để dịch vụ và sản phẩm của công ty ngày càng tốt khi ra thị trường, quý khách có thể góp ý thông qua phần phản hồi dưới bài viết sản phẩm hoặc qua email: lophaco.com@gmail.com

Mục tiêu: Trở thành một Công ty hoạt động có uy tín, có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón tại Việt Nam và Quốc tế.

Giá trị cốt lõi

  • Kinh doanh trung thực
  • Lao động sáng tạo
  • Cung cấp sản phẩm hiệu quả làm hài lòng khách hàng
  • Kỷ luật trong sản xuất, kinh doanh nhằm xây dựng và phát triển thành một công ty đạt chuẩn mực quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP VIÊN LỘC PHÁT (LOPHACO) là đại lý chính thức của sản phẩm phân bón Nhật Bản Hyponex tại Việt Nam.

Hotline 0904 490 576

Email: lophaco.com@gmail.com

MST: 0315778322

Địa chỉ: 4/1/9 Đường 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng

Bạn cần sự giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm cũng như hợp tác kinh doanh cùng phát triển.